Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2018

Thiết Bị Bếp Công Nghiệp, Bếp Công Nghiệp Inox

Thiết bị bếp công nghiệp tp hcm, công ty thiết bị bếp, bếp á công nghiệp, bếp công nghiệp cũ, bếp ga công nghiệp, báo giá thiết bị bếp nhà hàng, bếp điện công nghiệp, thiết kế bếp công nghiệp, thiết bị, bếp công nghiệp tp hcm, bếp công nghiệp cũ hcm, bếp công nghiệp đà nẵng, bếp công nghiệp gado, thiết kế bếp công nghiệp, bếp công nghiệp là gì, sản xuất bếp công nghiệp, bếp á công nghiệp, bếp á 2 họng, giá bếp á 3 họng, bếp á là gì, bếp công nghiệp, bếp âu, bếp âu công nghiệp, bếp công nghiệp inox, bếp á 5a1. Giá tốt đang đợi khách hàng.

Nhà Cung Cấp Thiết Bị Inox Bếp Công Nghiệp Uy Tín Tại TP HCM

 Nhu cầu sử dụng thiết bị inox bếp công nghiệp trên thế giới
Nhu cầu sử dụng inox — thiết bị inox bếp công nghiệp hiện nay rất cao và ngày càng đa dạng từ các ngành công nghiệp chế tạo như máy móc thiết bị, thang máy, quầy bar lẫn trong dân dụng, từ các vật dụng như bàn ghế, cổng, lan can… đến các sản phẩm gia công chi tiết nhỏ như đồ dùng nhà bếp, nữ trang… Điển hình như thiết bị inox bếp trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp, giao thông vận tải, hóa chất, giáo dục, xây dựng, y tế… Tất cả cho thấy tầm quan trọng của inox trong xã hội loài người.
 Nhu cầu sử dụng của thiết bị inox bếp công nghiệp
 Nhu cầu sử dụng thiết bị inox bếp công nghiệp trên toàn thế giới đang gia tăng với tốc độ khoảng 5% mỗi năm. Lượng inox tiêu thụ hàng năm hơn 20 triệu tấn và đang gia tăng ở các lĩnh vực như ngành công nghiệp xây dựng và đồ dùng gia đình. Thiết bị inox bếp công nghiệp có khả năng chống ăn mòn,không bị gỉ sét,…mang đến hiệu quả kinh tế và tiết kiệm nhiều chi phí đầu tư hơn.

 Gia công sản xuất thiết bị inox bếp công nghiệp uy tín

Inox 304 là loại vật tư có sản lượng lớn, chiếm đến 50% lượng thiết bị inox bếp công nghiệp được sản xuất trên thế giới. Riêng tại Austraylia, inox 304 chiếm khoảng 50–60% lượng thiết bị inox bếp công nghiệp được tiêu thụ.

  Các thuộc tính của Thiết bị inox bếp công nghiệp

Kho so sánh, các đặc tính có lợi của thiết bị inox bếp công nghiệp xuất hiện vượt bật mà thép nhẹ carbon không có bằng tiêu chuẩn như:
- Khả năng chống ăn mòn cao
- Tính dẻo cao hơn
- Độ cứng thiết bị inox bếp công nghiệp cao hơn
- Tính chịu nhiệt cao hơn
- Độ uốn cong, dễ tạo hình hơn
- Sức mạnh bền kéo và độ cứng
- Bề mặt vật liệu đẹp hơn
- Tiết kiệm được nhiều chi phí bảo dưỡng
Sử dụng các thiết bị bếp công nghiệp chuyên dụng nhất

 Khả năng chống ăn mòn của thiết bị inox bếp công nghiệp
- Phần lớn tất cả thiết bị inox bếp công nghiệp là hợp kim sắt có chứa tối thiểu khoảng 10,5% Chromium. Chromium trong hợp kim tạo thành một bảo vệ lớp oxit tự phục hồi giúp thiết bị inox bếp công nghiệp có khả năng chống ăn mòn.
- Bản chất tự kháng gỉ sét của lớp oxit chống ăn mòn của inox sẽ luôn nguyên vẹn bất kể các phương pháp chế tạo như chấn gấp, chấn dập và cắt gốc,…
- Vật liệu chứa Chromium, Molypden và Nickel cao thì kháng ăn mòn tốt nhất.
 Khả năng chịu nhiệt độ âm
- Khả năng sử dụng ở nhiệt độ đông lạnh của thiết bị inox bếp công nghiệp được đo bằng độ dẻo dai hoặc ở nhiệt độ dưới không.
- Độ bền kéo của thiết bị inox bếp công nghiệp Austenit trong môi trường đông lạnh sẽ cao hơn đáng kể so với ở nhiệt độ môi trường xung quanh.
- Ngược lại, dòng thép Ferit, Mactenxit và và dòng cứng không nên được sử dụng ở nhiệt độ dưới không vì sự dẻo dai của các dòng mác thép này sẽ bị giảm đáng kể
Những thiết bị bếp nhà hàng khách sạn chuyên nghiệp nhất
Sử dụng với mục đích cần inox độ cứng cao.
Để gia tăng độ cứng của thiết bị inox bếp công nghiệp có thể được thực hiện đơn giản thông qua làm việc lạnh.
Điển hình là các loại thép hình hoặc dây. Dây được sử dụng như lò xo sẽ được làm việc cứng để cường độ chịu kéo đặc biệt.
Khả năng chịu nhiệt của Thiết bị inox bếp công nghiệp
Lớp Austenitic duy trì độ bền ở nhiệt độ cao vì chứa hàm lượng Chrom cao hoặc Silicon cao, nitơ và các nguyên tố đất hiếm . Các loại chứa hàm lượng Cr cao sẽ luôn tỷ lệ thuận với việc chịu nhiệt độ cao.
Tính dẻo của thiết bị inox bếp công nghiệp
Đặc tính dẻo của thiết bị inox bếp công nghiệp kéo dài theo tỷ lệ % độ bền kéo. Độ dẻo cao và tỷ lệ xơ cứng cho phép của thiết bị inox bếp công nghiệp Austenit được hình thành bằng cách sử dụng các quy trình sản xuất như dập vuốt sâu.

Thiết Bị Inox Bếp Công Nghiệp Uy Tín Tại TP HCM Cường độ cao

- Các độ bền kéo cao nhất được nhìn thấy trong Mactenxit (Inox 431) và lớp cứng kết tủa (17–4 PH).
- Các lớp có thể có sức mạnh gấp đôi so với 304 và 316, thiết bị inox bếp công nghiệp thông dụng nhất.
Phản ứng từ của thiết bị inox bếp công nghiệp
- Phản ứng từ là điểm thu hút của thép đến một nam châm
- Phản ứng từ có thể được xảy ra trong các lớp Austenit thấp bằng cách gia công nguội.
- Lưu ý: Loại chứa niken cao như 316 và 310 sẽ vẫn không từ tính ngay cả với gia công nguội.
Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Inox 304 chuyên tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt trọn gói hệ thống thiết bị bếp công nghiệp cho các khu thiết bị bếp nhà hàng khách sạn, bếp ăn tập thể, bếp căn tin trường học, nhà máy xí nghiệp… Gia công sản xuất sản xuất các thiết bị inox có độ bền cao như: quầy bar inox, quầy pha chế inox, thùng đá inox, bẫy mỡ inox công nghiệp, hệ thống chụp hút khói… đáp ứng mọi yêu cầu về quy cách, chủng loại của khách hàng với giá cả cạnh tranh
Hotline: 092.884.3838 + 093.906.3838 + 0939.578.578 + 0985.6666.38
Nhà thầu các hạng mục:
nhà hàng - khách sạn, bệnh viện - trường học, bếp ăn tập thể
Địa chỉ: 458 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, TP. HCM
Wed: https://inoxvina.vn/  Email: inoxvietnam.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.