Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2018

Địa Chỉ Sản Xuất Thiếp Bị Bếp Công Nghiệp Inox 304 Giá Tốt

Bếp inox công nghiệp được cung cấp bởi Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Inox 304


 Luôn tự hào là đơn vị chuyên sản xuất các thiết bị bếp inox, bếp công nghiệp inox, bếp nhà hàng inox, với chất liệu chính là inox 304, inox sus 304, 201 giá tốt nhất thị trường hiện nay.

 Hiện nay Công ty Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Inox 304 là một công ty chuyên cung cấp các thiết bi bếp inox công nghiệp đạt chuẩn. Nhằm đáp ứng nhu cầu cần sử dụng nhiều trong các khu bếp công nghiệp hiện nay.
 Những thiết bị bếp inox công nghiệp thường được sử dụng cho các khu bếp ăn công nghiệp, bếp nhà hàng, khách sạn, bếp ăn tập thể, bếp ăn trường học…
Các thiết bị bếp inox công nghiệp mà Công ty Inox Hùng Cường cung cấp luôn đảm bảo chất lượng, được làm từ những vật liệu inox, có độ bền cao. Vì vậy, mà hiện những thiết bị bếp inox công nghiệp của công ty cung cấp đã được rất nhiều nhà đầu tư lựa chọn sử dụng và rất hài lòng về sản phẩm của công ty.

1. Những lý do để bạn tin và chọn sử dụng bếp inox công nghiệp của Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Inox 304

Công ty Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Inox 304 là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế, sản xuất, cung cấp thiết bị cho khách hàng.
Với nhà xưởng sản xuất tại chỗ, nhà xưởng có đầy đủ máy móc nên những sản phẩm bếp inox công nghiệp của Công ty đều dược sản xuất bằng những loại máy móc tân tiến, hiện đại.
Cùng với đội ngũ nhân viên, thợ có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề giỏi chuyên nghiệp.
Thiết bị làm hoàn toàn bằng inox chất lượng cao nên đảm bảo về mặt chất lượng.
Đối với những thiết bị bếp hàng nhập thì công ty luôn nhập từ những công ty uy tín, có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng, minh bạch nên sản phẩm luôn đạt chuẩn quy định.
Giá cả của từng sản phẩm luôn hợp lý, giá cạnh tranh với thị trường hiện tại.
Công ty Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Inox 304 luôn có những chế độ hậu mãi, với những chế độ bảo hành thiết bị rất tốt

2. Tiêu chuẩn của bếp inox công nghiệp

Khi chọn mua thiết bị bếp inox công nghiệp bạn cần tìm hiểu rõ ràng, kỹ lưỡng nắm chắc các yếu tố, yêu cầu đối với từng thiết bị, sản phẩm để có thể lựa chọn được những thiết bị đạt chuẩn.

Tiêu chuẩn của bếp inox công nghiệp bạn cần phải đảm bảo là:

- Lưu ý trong quá trình lựa chọn thiết bị phải đảm bảo chất lượng, được làm từ những chất liệu inox tốt, nhằm đảmbảo được độ bền cao, an toàn vệ sinh và an toàn cho người sử dụng.
- Các loại thiết bị bếp nấu, tủ nấu cơm hay thiết bị lạnh… cần lựa chọn loại đảm bảo được công suất lớn, đủ với nhu cầu sử dụng, phải chuyên nghiệp với nhiều tính năng sử dụng, nhằm đáp ứng với việc nấu được nhiều suất ăn trong thời gian nhanh nhất.
- Chọn kích thước của các loại thiết bị bếp phải đảm bảo được với diện tích nhà bếp như vậy với không làm cho không gian bếp thêm chật chội. Vì khu bếp là nơi chứa nhiều thiết bị, dụng cụ nên khi chọn thiết bị cho nhà bếp phải lưu ý được yếu tố này.

 Những dụng cụ bếp inox cho nhà bếp công nghiệp:

Ngày nay, dụng cụ bếp sử dụng cho bếp nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp phần lớn đều được các nhà đầu tư thay thế những dụng cụ, thiết bị sử dụng cho nhà bếp đều bằng thiết bị, dụng cụ inox.
Việc thây đổi như vậy của các nhà đầu tư, bởi hiện nay vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm luôn có yêu cầu cao và thực hiện theo đúng quy định của Bộ y tế. Vì đối với các nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp hàng ngày phải cung cấp với nhiều suất ăn với số lượng người ăn đông nên cần đảm bảo an toàn từ nguyên liệu thực phẩm cho đến những thiết bị, dụng cụ sử dụng cho nhà bếp.
Vì vậy đấy là những lý do mà nhu cầu sử dụng thiết bị bằng inox ngày càng cao trong các bếp nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp…
Các sản phẩm bếp công nghiệp do Inox Hùng Cường cung cấp như thiết bị bếp á công nghiệp, bếp Âu công nghiệp, chậu rửa inox công nghiệp, các loại bếp chiên công nghiệp, lò nướng, bếp hầm, máy rửa chén công nghiệp, các thiết bị quầy bar inox.
Các thiết bị inox trong hệ thống bếp nhà hàng, khách sạn chuyên nghiệp đòi hỏi phải có những thiết bị, vật dụng, dụng cụ chuyên dùng cho bếp công nghiệp đầy đủ, nhằm phục vụ chế biến các món ăn nhanh chóng, hiệu quả giúp tiết kiệm được thời gian, công sức, chi phí đầu tư cho các chủ cơ sở nhà hàng, khách sạn.
Cung cấp thiết bị inox bếp công nghiệp cho các khu bếp lớn và nhỏ
Tiến hành thực hiện phép đo chính xác kích thước của không gian khu bếp nếu bạn đang xây dựng tại một tòa nhà hiện có.
 Các thiết bị bếp công nghiệp phải có lối vào thuận lợi, ổ cắm điện, đường ống dẫn nước.
Thực hiện phác thảo lên bảng vẽ của mặt bằng không gian hiện có, lưu ý đến vật liệu hệ thống chụp hút khói, cấp gió tươi…

 Thiết Bị Bếp Inox Công Nghiệp Nhà Cung Cấp Các Thiết Bị Bếp Công Nghiệp, Bếp Công Nghiệp Số 1 Hiện Nay:

1. Yêu cầu của bếp inox công nghiệp
Trong mỗi khu bếp nhà hàng, khách sạn hay khu bếp ăn công nghiệp là những khu bếp luôn cần đảm bảo đầy đủ thiết bị và có nhu cầu sử dụng khác nhau, vì vậy mà mỗi khu bếp sẽ cần có những lựa chọn về thiết bị cũng khác nhau như:
- Đối với khu bếp nhà hàng, khách sạn luôn cần tạo ra những món ăn mới, ngon, hấp dẫn, sang trong nhằm thu hút khách hàng nhiều hơn và tùy vào phong cách phục vụ mà trong mỗi nhà hàng, khách sạn sẽ chuẩn bị, lựa chọn những thiết bị cần thiết với nhu cầu. Nếu với nhà hàng, khách sạn có xu hướng và kế hoạch chuyên phục vụ các món âu thì cần phải chuẩn bị các thiết bị bếp âu và tương tự nhu nhà hàng á cũng vậy.

 Nhà bếp là khu vực quan trọng nhất của nhà hàng

Trong tất cả hệ thống hoạt động của nhà hàng thì có rất nhiều khu vực cần quan tâm đầu tư đến, những rất khó để nhận ra tầm quan trọng của khu bếp với các thiết kế bếp nhà hàng cho đến khi chính thức đưa vào hoạt động phục vụ cho nhà hàng.

 Những ưu điểm chính của khu bếp nhà hàng

Trong nhà hàng hay ở bất kì lĩnh vực nào thì khu nhà bếp luôn có tầm quan trọng mà ai cũng có thể hiểu được, bởi đó là nơi cung cấp toàn bộ các món ăn cũng như những thực phẩm phục vụ cho chúng ta.
 Việc thiết kế một khu bếp thông minh sẽ tạo khu vực làm việc thuận tiện và không gây ra tình trạng nút thắt cổ chai hay gián đoạn công việc phục vụ thực khách của nhà hàng.

Tầm quan trọng trong việc bố trí bếp nhà hàng:

Trước trong và sau khi lên hoạch định thiết kế một hệ thống bếp cho nhà hàng thì các chủ đầu tư hay công ty cần có một vài nhân tố cần lưu ý:
- Đối với bếp ăn công nghiệp thì đây là một trong những khu bếp mỗi ngày có thể phục vụ hàng nghìn suất ăn nên luôn cần mỗi lần nấu với khối lượng nhiều, thời gian nhanh. Vì vậy mà thiết bị bếp sử dụng cho khu bếp này phải đa năng, có công suất lớn, kích thước phù hợp…như vậy mới chuyên nghiệp, đáp ứng kịp và đầy đủ cho người sử dụng.

 Những thiết bị sử dụng cho nhà bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, khách sạn nên chọn những loại được làm từ vật liệu inox chúng sẽ đảm bảo bền bỉ, tiện dụng, dễ sử dụng, có thời gian sử dụng sử dụng lau dài, đảm bảo về mặt thẩm mỹ và cũng giúp đơn giản hơn khi thực hiện công tác vệ sinh thiết bị.

 Với các khu bếp nhà hàng, khách sạn thường sử dụng các loại bếp nấu sử dụng dụng nhiên liệu gas nên các thiết bị bếp gas cần lựa chọn và lắp đặt đảm bảo an toàn. Ngoài ra ra còn có sử dụng các thiết bị như tủ nấu cơm bằng điện, lò nướng điện đa năng…nên khi sử dụng chú ý nguồn điện để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Cần đảm bảo có hệ thống hút khói công nghiệp, xử lý các khí thải đạt chuẩn và có khả năng xử lý tốt các khí thải công nghiệp.

2. Tính thiết thực của thiết bị bếp công nghiệp.

Đảm bảo được các yêu cầu thực tế hiện nay về vấn đề thực phẩm.
Có công suất hoạt động mạnh, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dung.
Với thiết kế đơn giản không quá phức tạp, dễ sử dụng và lại sang trong, hiện đại.
Đa dạng về mẫu mã, kích thước, công suất nên dễ dàng cho người sử dụng lựa chọn loại phù hợp với quy mô của kinh doanh của mình.
Sử dụng được thời gian lâu dài, không tốn quá nhiều chi phí đầu tư.
Dễ dàng di chuyển nếu cần thiết
Vì vậy việc lựa chọn sử dụng thiết bị bếp inox công nghiệp là một lựa chọn tuyệt với và hữu hiệu nhất cho mọi nhà đầu tư.

 Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Inox 304 là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực gia công sản xuất, tư vấn thiết kế và thi công lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp cho các Resort cao cấp
Qua đó với kinh nghiệm nhiều năm đã có của mình, Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Inox 304 đảm bảo rằng mọi sản phẩm và dịch vụ của Thiết Bị Bếp Inox Công Nghiệp đều đạt được những kết quả tốt nhất, chất lượng sản phẩm đảm bảo luôn tạo sự hài lòng và giúp khách hàng tiết kiệm các chi phí đầu tư mà vẫn đáp ứng được yêu cầu hoạt động của mình.

 Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Inox 304 tin rằng các thiết bị bếp luôn được thiết kế đẹp mắt, đa dạng với kích thước và các yêu cầu phù hợp với nhu cầu sử dụng của lĩnh vực cũng như từng khu vực.
Qua đó, với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật chuyên môn cao của Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Inox 304 sẽ chăm sóc và phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất và đáp ứng mọi yêu cầu, mang đến lợi ích tối đa cho mỗi khách hàng.

 Tại Công ty Thiết Bị Bếp Inox Công Nghiệp , cùng với đội ngũ thi công lắp đặt quầy bar inox có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, bên cạnh đó Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Inox 304 luôn đảm bảo chất lượng các hệ thống quầy pha chế và tiến độ thi công lắp đặt được ưu tiên hàng đầu nhằm đáp ứng thỏa mãn những mong muốn nhu cầu Khách hàng.

 Bếp công nghiệp,Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Inox 304, Thiết Bị Bếp Inox Công Nghiệp chuyên tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt trọn gói hệ thống thiết bị bếp công nghiệp cho các khu thiết bị bếp nhà hàng khách sạn, bếp ăn tập thể, bếp căn tin trường học, nhà máy xí nghiệp... Gia công sản xuất sản xuất các thiết bị inox có độ bền cao như: quầy bar inox, quầy pha chế inox, thùng đá inox, bẫy mỡ inox công nghiệp, hệ thống chụp hút khói tại địa chỉ http://hethonghutkhoi.com/ nhằm đáp ứng mọi yêu cầu về quy cách, chủng loại của khách hàng với giá cả cạnh tranh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.