Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Máy nước nóng năng lượng mặt trời giá rẻ tại đây.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời giá rẻ tại đây.

Hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời tân á đại thành cần thiết nhất cho nhiều gia đình hiện nay trước sự ảnh hưởng của nhiều thiết bị công nghiệp sử dụng nhiên liệu hóa thạch khí đốt tạo ra nhiều khí CO2 gây hiệu ứng nhà kính ảnh hưởng đến sức khỏe đời sống con người Việt.

Máy năng lượng mặt trời phục vụ và cung cấp nước nóng sinh hoạt hàng ngày của gia đình, giúp tiết kiệm điện năng giảm chí phí cho gia đình giảm thời gian đun sôi nước nóng trong sinh hoạt cá nhân hiệu quả nhất bởi máy hoạt động chủ yếu nhờ sự hấp thụ  năng lượng mặt trời có sẵn góp phần bảo vệ cho môi trường xanh sạch.
Sản phẩm máy năng lượng mặt trời thật tiện dụng và có tính hiệu quả như vậy không phải hộ gia đình nào cũng biết cách sử dụng hiệu quả nhất. Vì thế điều này chúng tôi mách cho các hộ gia đình về kết cấu cũng như tính chất hoạt động của máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á






Máy nước nước nóng năng lượng mặt trời có kết cấu.


Hai  kết cấu không thể thiếu trong sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành.

Một đó là bình bảo ôn được làm bằng chất liệu inox siêu bền, được cách nhiệt bằng thép không gỉ không gây giật điện hay nhiễm điện và có khả năng chịu nhiệt lên tới 1600C.

Hai đó là ống hấp thụ nhiệt chân không sản phẩm có bề mặt là là kim loại, màng tráng kim loại đồng và titan , nhiệm vụ chính hấp thụ nhiệt và truyền nhiệt làm nóng nước.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời hoạt động trên tính chất.

Sử dụng năng lượng mặt trời biến quang năng thành nhiệt năng đồng thời bẫy nhiệt lượng. Năng lượng mặt trời hấp thụ trên bề mặt máy năng lượng đun nóng nước . Do quá trình đối lưu nhiệt, tại bình bảo ôn nước sẽ tăng lên, diễn ra liên tục trong suốt quá trình khi nhiệt độ trong bình bằng nhiệt độ của nước tại thiết bị hấp thụ.

Nước nóng sinh hoạt được tạo ra không phụ thuộc vào nhiệt độ của môi trường , mà phụ thuộc vào khả năng hấp thụ ánh nắng ông trời cho đi những tia năng tràn đầy năng lượng và khả năng hấp thụ nhiệt của thiết bị năng lượng. Một số người do chưa hiểu đúng nguyên lý hoạt động cơ bản của thiết bị năng lượng mặt trời nên đưa ra quan niệm sai lầm về thiết bị này : máy nước nóng năng lượng mặt trời chỉ hoạt động ở mùa hạ khi trời nắng vào ban ngày , còn mùa đông rét lạnh thì máy năng lượng mặt trời không hoạt động hoặc rất kém. Thực ra thiết bị này có bồn dự trữ và cung cấp đủ nước nóng vào ban đêm với bộ phậm giữ nhiệt bình bảo ôn lên tới ba ngày.








Sử dụng có hiệu quả nhất máy nước nóng năng lượng mặt trời .


Lợi ích  sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời tân á đại thành một cách có hiệu quả nhất.

     Lắp đặt thiết bị đúng kỹ thuật nâng cao tuổi thọ của máy. Khi thi thông lắp đặt máy nước nóng và đường ống nước nóng nên lắp đặt theo chiều đi xuống, áp lực nguồn nước lạnh đúng kỹ thuật và khoa học.

Nên thiết bị có dung tích sử dụng phù hợp với nhu cầu của gia đình  như số người, số phòng, số tầng, nhiệt độ cần thiết khi sử dụng và để có cách sử dụng hiệu quả nhất.

Cần chủ động trang bị thêm binh nước nóng đại thành thiết bị hỗ trợ điện để đề phòng những ngày ông trời âm u, mưa kéo dài.

Quá trinh hoạt động cần có nguồn cấp nước ổn định vì máy năng lượng mặt trời chỉ hoạt động nước được bơm đều đặn và liên tục, thiết bị được lắp đặt nên hấp thu nhiều ánh nắng nhất không che khuất.







Ưu điểm:

Thân thiện về môi trường : máy nước nóng năng lượng mặt là nơi cung cấp nguồn nước nóng khá dồi dào, an toàn cho người sử dụng, không tiếng ồn, chi phí bảo trì thấp và bảo vệ môi trường thân thiện với người sử dụng.

Tiện ích : khi Sử dụng máy nước nóng có nhiều tiện ích nước được làm nóng liên tục cả  ngày đêm được tích trữ trong bình nhiệt với cấu tạo giữ nóng đến hơn ba ngày Việt Nam. Thuận lợi cho sinh hoạt gia định nấu ăn, rửa chén ,và được sử dụng hàng ngày vì nước được làm nóng .

Ứng dụng của thiết bị: Hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời tân á đại thành không chỉ được sử dụng trong sinh hoạt gia đình mà còn sử dụng trong nhà máy vừa và nhỏ và các nhu cầu cần thiết khác đem lại hiệu quả kinh tế cao.

Nhược điểm:

Hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời cần phải có điện để bơm nước nếu như bị mất điện sẽ không có nguồn nước bơm vào bồm để máy hoạt động tạo ra nước nóng. Tuy nhiên nhược điểm này khách hàng tin dùng có thể chấp nhận hoàn toàn được vì những ưu điểm mà nó mang lại rất lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.